HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 1900545562 (Từ: 8:00 - 17:00)

    Các bệnh khác

    Bệnh liệt dương

     
    1. Triệu chứng của bệnh liệt dương: 
     
    – Dương vật không thể cương cứng lên theo ý muốn
     
    Các triệu chứng chủ yếu là dương vật có to lên hơn so với bình thường nhưng không cứng, đặt người đàn ông rơi vào trạng thái bất lực, khi sinh hoạt không thể cho vào âm đạo như người phụ nữ như ý muốn.
     
    Người đàn ông khi quan hệ mặc dù có thể cho dương vật vào sâu trong âm đạo người phụ nữ nhưng dương vật không thể đạt được độ cứng cần thiết, dương vật giống như quả chuối đã lột sạch vỏ, chính vì không đạt được độ cứng cần thiết nên rất khó làm cho người phụ nữ có thể đạt được trạng thái cao trào, từ đó làm ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
     
    Dương vật người đàn ông lúc này giống như quả chuối đã lột vỏ, mặc dù có thể sinh hoạt vợ chồng nhưng khá miễn cưỡng và đây cũng là một dấu hiệu cảnh báo điển hình của liệt dương
     
    Dương vật hoàn toàn có thể cương và đạt độ cứng cần thiết, ở trạng thái này mới là mức tiêu chuẩn trong sinh hoạt vợ chồng. Còn ngược lại thì chỉ số hài lòng trong việc quan hệ 2 vợ chồng sẽ sụt giảm nghiêm trọng.
     
    – Dương vật có thể cương cứng nhưng không thể duy trì được lâu như ý muốn
     
    Dương vật không thể hoàn toàn cương cứng hoặc độ cương cứng không thể duy trì được lâu, dẫn đến không thể thỏa mãn trong việc sinh hoạt chăn gối
     
    Người đàn ông có thể do không chú trọng tới " màn dạo đầu " trong sinh hoạt hoặc do thói quen khi quan hệ không đồng nhất nên dễ dẫn đến việc tâm lý luôn xuât hiện những trạng thái bồn chồn, mệt mỏi kèm liệt dương
     
    Đôi lúc xuất hiện liệt dương và lần sau khi quân hệ tiếp lại trở lại bình thường, rất có thể là do áp lục công việc, quá mệt mỏi dẫn đến, các triệu chứng này lại không thuộc pham vi của bệnh
     
    Liệt dương mặc dù xảy ra thường xuyên nhưng vào buổi sáng hoặc khi tự thủ dâm có thể duy trì một khoảng thời gian nhất định, tất cả đều do nhân tố tâm lý gây ra.
     
    2. Những nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương
     
    – Tình trạng sức khoẻ 

    – Các bệnh về tim mạch là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dương ở một nửa nam giới độ tuổi trên 50, bao gồm: chứng xơ vữa động mạch, chứng bệnh liên quan đến mạch ngoại biên, huyết áp cao, bệnh tim, chấn thương mạch máu, lượng cholesterol cao

    – Các bệnh mãn tính như tiểu đường (khoảng 60% đàn ông bị tiểu đường mắc chứng liệt dương), thận, xơ gan… cũng liên quan đến chứng liệt dương.

    – Các bệnh liên quan đến thần kinh như chứng xơ cứng động mạch, chấn thương tủy sống… Khi hệ thần kinh có vấn đề, việc truyền tín hiệu từ não xuống các mạch máu của “cậu nhỏ” sẽ bị ảnh hưởng.

    – Các dây thần kinh kích thích ham muốn tình dục có thể bị “trục trặc” khi tiến hành phẫu thuật vùng xương chậu.

    – Các bệnh đường hô hấp như bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính, ngưng thở khi ngủ… cũng là nguyên nhân gây chứng liệt dương.

    – Tình trạng của “cậu nhỏ”: hiện tượng cương sưng dương vật, nhiễm trùng có thể làm tổn thương các mô, ảnh hưởng đến khả năng “hoạt động” của “cậu nhỏ”

    – Chấn thương
     
    Những sang chấn ở các khu vực như tủy sống, tuyến tiền liệt, bàng quang, khung xương chậu hoặc trên chính cậu nhỏ sẽ làm tổn hại đến các dây thần kinh, làm mềm các cơ, động mạch… dẫn tới liệt dương.
     
    – Phẫu thuật
     
     Phẫu thuật ổ bụng, tuyến tiền liệt, bàng quang… có thể làm “chết” một số dây thần kinh và mạch máu liên quan tới khả năng cương cứng.
     
    – Thuốc
     
    Có khá nhiều loại thuốc điều trị là nguyên gây ra hoặc góp phần vào chứng liệt dương:
     
    – Thuốc trị huyết áp, đặc biệt là thuốc beta-blockers (dược phẩm làm giảm hoạt động của tim sau nhồi máu cơ tim )
     
    – Thuốc chữa bệnh tim
     
    – Thuốc dị ứng
     
    – Thuốc chống suy nhược
     
    – Thuốc an thần
     
    – Thuốc trị co giật
     
    – Thuốc chống lở loét
     
    – Thuốc ngủ
     
    – Tâm lý
     
    Các chuyên gia cho rằng tâm lý gây ra 10 – 20% trường hợp mắc chứng liệt dương. Lo lắng, cảm giác tội lỗi là nguyên nhân chính và ngoài ra là các hiện tượng chán chường, căng thẳng, thiếu tự tin, e sợ “thất bại” khi quan hệ cũng làm mất cảm hứng tình dục.
     
    – Lạm dụng chất kích thích
     
    – Uống nhiều rượu ảnh hưởng tới khả năng sinh testosterone (hoocmôn động dục nam).
     
    – Hút thuốc làm giảm độ lưu thông máu, là tác nhân nguy hiểm gây chứng liệt dương
     
    – Rối loạn hoocmôn
     
    Rối loạn hoocmôn chiếm 5% trong các nguyên nhân gây chứng liệt dương. Đó là sự thiếu cân băng lượng hoocmôn trong cơ thể, như là testosterone, hoặc hoóc môn tuyến giáp
     
    – Tuổi tác
     
    Tuổi càng cao thì càng dễ mắc chứng liệt dương nhưng chứng bệnh này vẫn có thể ảnh hưởng tới mọi độ tuổi. Các nguyên nhân về thể chất thì phổ biến hơn với những người lớn tuổi, còn đối với người trẻ hơn, tâm lí mới là vấn đề chính.
     
     3. Phương pháp điều trị bệnh liệt dương
     
    Điều trị bệnh liệt dương nên tiến hành điều trị căn cứ theo tình trạng của người bệnh vì nguyên nhân gây bệnh khác nhau nên việc điều trị cần tiến hành chuẩn xác. Có thể điều trị liệt dương theo một số phương pháp sau:
     
    – Điều trị bệnh nguyên phát: phương pháp này chủ yếu là trị liệu mang tính hệ thống, chẳng hạn như bệnh nhân bị tiểu đường giai đoạn đầu, kiểm soát chế độ ăn thì nên dùng thuốc insulin hoặc thuốc hạ đường huyết thường xuyên có thể cải thiện chức năng tình dục nhanh chóng.
     
    – Trị liệu tâm lý: để khắc phục cảm giác tội lỗi và thất bại trong đời sống tình dục. Chẳng hạn như trong đời sống tình dục thất bại này nối tiếp thất bại khác, cuối cùng người chồng sẽ hình thành nên lối suy nghĩ rập khuôn giống như bản thân cho dù nỗ lực đến thế nào thì cuối cũng vẫn sẽ thất bại, vì vậy nó tạo thành một cái vòng luẩn quẩn dẫn đến tình trạng liệt dương. Do đó, muốn khôi phục chức năng tình dục thì cần có sự hiểu biết chính xác về bệnh, để người bệnh biết rằng liệt dương không phải là một căn bệnh hiếm gặp và càng không phải là một căn bệnh đáng xấu hổ.
     
     – Điều trị bằng thuốc: phương pháp điều trị liệt dương bằng thuốc trước hết bạn phải dừng sử dụng những loại thuốc ảnh hưởng đến chức năng tình dục, có rất nhiều loại thuốc có thể gây ra liệt dương vì vậy khi ngừng sử dụng những loại thuốc đó sẽ có khả năng hồi phục chức năng tình dục; tuy nhiên trước khi dừng thuốc, cần phải cân nhắc tình trạng sức khỏe của người bệnh để quyết định có tiếp tục điều trị bệnh nguyên phát hay giảm bớt liều lượng thuốc, đổi thuốc khác hay hoàn toàn ngừng dùng thuốc.
     
    – Vật lý trị liệu: áp dụng các biện pháp vật lý trị liệu để làm các mạch máu trong 2 ống thể hang nảy sinh trạng thái cương cứng, so với tình trạng cương cứng bình thường hoàn toàn khác. Để dương vật có thể cương cứng đủ độ thì có thể tạo áp lực cho dương vật làm cho 2 ống thể hang xung huyết nên đạt trạng thái cương cứng. Sau đó, dây chằng dương vật có thể duy trì sự cương cứng và tiếp tục quan hệ. Trong vòng 30 phút, dương vật sẽ trở lại trạng thái mềm.

    Một số món ăn có tác dụng cải thiện bệnh liệt dương
     
    Công thức 1: thịt chó 500 g; đậu đen 50 g. cho cả hai thứ vào nấu nhừ, ăn liên tục.
     
    Công thức 2: Chim sẻ mùa đông 5 con. Làm sạch, luộc chín ăn nhạt.
     
    Công thức 3: Tinh hoàn gà 10 quả (hoặc tinh hoàn bò một đôi); Rượu gạo nếp vừa phải. Cho vào nấu ăn, cấm ăn các thứ lạnh trong thời gian ăn, chữa, không sinh hoạt vợ chồng.
     
    Công thức 4: Hạt mướp đắng 300 g. Sao vàng tán nhỏ, cho vào lọ, mỗi ngày uống 10 g bằng rượu vang. Mỗi ngày uống hai lần. Mười ngày là một đợt.
     
    Công thức 5: Thịt hươu 200 g; Nhục thung dung 30 g. Thịt hươu rửa sạch, thái miếng, nhục thung dung ngâm nước xong thái lát, cả hai thứ cho vào nấu, cho gừng, hành, muối làm gia vị. Sau khi nấu chín, bỏ nhục thung dung đi, còn lại ăn hết.
     
    Công thức 6: Thịt dê 20 g; Tỏi 50 g; Nõn tôm 30 g. Thịt dê rửa sạch, thái lát mỏng, nấu tôm nõn và tỏi, cho hành trước. Sau đó mới cho thịt dê lát vào, ăn hết thịt và tôm. Chữa liệt dương do thận hư.
     
    Công thức 7: Gan gà trống 2 bộ; Dây tơ hồng 15g; cho vào sắc cùng lấy nước uống. Uống thường xuyên chữa liệt dương do thận hư.
     
    Công thức 8: Hành củ già 20 g; Rượu trắng 50 g. Hành củ rửa sạch, băm nhỏ, cho vào xào cho thật nóng, cho rượu trắng vào, tranh thủ lúc nóng buộc vào bụng dưới.
     
    Công thức 9: Ớt tươi 100 g; Tôm nõn 50 g. Rượu trắng (50 độ trở lên) 200 ml. Tôm rửa sạch cho vào xào với ớt, sau đó đổ rượu vào nấu sôi, ăn 1 lần cho hết.
     
    Giữ lửa cho hạnh phúc gia đình
     
    Tình dục là yếu tố không thể thiếu trong quan hệ vợ chồng. Mặc dù  tình dục và tình cảm là hai lĩnh vực khác nhau nhưng nó hỗ trợ cho nhau, cái này làm cho cái kia trở nên tốt đẹp và  là cơ sở quan trọng cho đời sống tinh thần. Khi đời sống tình dục sung mãn mọi thứ sẽ mạnh mẽ hơn. Hãy làm cho đời sống tình dục của bạn được thỏa mãn và đó cũng là cách bạn thực hiện tốt nhiệm vụ làm chồng, làm cha của mình.
     
    Sản phẩm X9 của Công ty Dược Phẩm An Bình giúp cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm tình dục…
     
     rối loạn cường dương
     X9 – SỨC MẠNH CỦA ĐÀN ÔNG  
    Xem chi tiết sản phẩm X9 tại đây  
     
     Quý khách có thể tìm mua sản phẩm X9 tại tất cả các hiệu thuốc trên cả nước hoặc liên hệ trực tiếp tới văn phòng đại diện theo số điện thoại : 0903 235 129 – 04 3577 2507 để được tư vấn.  

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    giai-doc-gan-an-binh

    Khách hàng nhận xét

    Tôi đã mua Canxi King cho cháu nhà tôi uống. Sản phẩm rất tốt và dễ uống.
    Nguyễn Minh, Khu D8, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
    Tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Dược An Bình. Từ khi sử dụng PHARZUBEST – Bổ sung vitamin và khoáng chất, sức khoẻ của tôi được cải thiện nhiều.
    Quang Trần
    Khi dùng Grathozi – Trị nấm âm đạo, bệnh của tôi đã thuyên giảm và khỏi hẳn sau 7 ngày.
    Thu Hương