HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 1900545562 (Từ: 8:00 - 17:00)

    Kiến thức y khoa

    Vì sao cần uống sữa mỗi ngày?

    Rất nhiều phụ nữ Việt Nam hàng ngày đều cho con cái mình uống sữa nhưng chính bản thân họ lại không có thói quen uống sữa mỗi ngày. Vậy lý do vì sao khiến phụ nữ ít uống sữa như vậy? Cùng tìm hiểu xem vì sao bạn cần uống sữa mỗi ngày!

    Vì sao cần uống sữa tươi mỗi ngày

    Sữa giúp xương chắc, khỏe

    Sữa giúp cho bạn có hệ xương và răng chắc khỏe, hơn 90% can xi của cơ thể đều tập trung chủ yếu ở xương và răng. Canxi trong sữa làm giảm nguy cơ loãng xương, một vấn sức khỏe đáng quan tâm thường gặp ở nước ta.

    Việc nạp đủ lượng canxi vào cơ thể người cần được ý thức từ rất sớm và phải được duy trì thường xuyên đến khi trưởng thành. Chúng ta được sinh ra và lớn lên từng ngày nên cần tiếp tục bổ sung canxi để xương ngày càng chắc khỏe.

    Nhưng ở độ tuổi 30 cơ thể chúng ta bắt đầu lấy canxi từ xương để duy trì nhiều chức năng khác trong cơ thể. Vì vậy,việc nạp thêm canxi rất quan trọng đặc biệt là nguồn canxi từ sữa ngay khi ta còn trẻ và sau đó là tiếp tục duy trì đủ trong suốt cuộc đời .

    Sữa tươi giúp xương chắc khỏe

    Uống sữa giúp bạn trẻ, đẹp hơn

    Sữa giàu chất béo, Vitamin, giàu chất dinh dưỡng, là một nguyên liệu giúp dưỡng ẩm, mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa những đốm mụn trên da và những dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Sữa chống khô da, nhăn da và làm trắng da cho bạn đẹp một cách tự nhiên

    Sữa giúp cho bạn có thân hình gọn gàng, thon đẹp hơn

    Uống sữa hàng ngày không chỉ giúp xương bạn chắc khỏe hơn mà còn giúp bạn có một thân hình thon thả, hài hòa hơn.  Khoa học nghiên cứu rằng những người uống sữa có xu hướng ăn uống lành mạnh và thường có vóc dáng mảnh khảnh hơn những người ít uống sữa. Ngày nay, hội chứng béo phì và nhiều bệnh liên quan tới béo phì đang tăng nhanh, vậy tại sao bạn không sử dụng thức uống lành như sữa để vừa giảm cân, vừa giúp xương chắc khỏe hơn?

    Sữa tươi giúp bạn có eo thon thả hơn

    Sữa giúp bạn giảm street, tăng cường năng lượng

    Nhờ có nhiều khoáng chất và Vitamin, sữa giúp cho bạn giảm căng thẳng sau ngày làm việc mệt nhọc của bạn. Khi bạn thấy khó chịu, mệt mỏi, bạn có thể uống một ly sữa nóng, sữa có khả năng thúc đẩy cho bạn nhiều năng lượng hơn, điều này sẽ giúp  bạn giảm căng cơ và làm dịu mát thần kinh của bạn

    Liều thuốc ngủ ngon và sâu

    Sữa giúp bạn ngủ sâu hơn

    Bạn muốn cơ thể bạn có một tâm trí rơi vào giấc ngủ nhanh chóng, sâu giấc hơn, bạn nên uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ. Những khoáng chất trong sữa sẽ giúp cho bạn có tinh thần thoải mái , giúp bạn thư giãn tối ưu và cải thiện giấc ngủ cho bạn.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    giai-doc-gan-an-binh

    Khách hàng nhận xét

    Tôi đã sử dụng sản phẩm trà An Bình được một thời gian. Thực sự, sản phẩm rất tốt và tình trạng huyết áp thấp của em được cải thiện rõ rệt. Cám ơn Dược phẩm An Bình rất nhiều!
    Thị Hồng Duyên – Tân Yên, Bắc Giang
    Tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Dược An Bình. Từ khi sử dụng PHARZUBEST – Bổ sung vitamin và khoáng chất, sức khoẻ của tôi được cải thiện nhiều.
    Quang Trần
    Tôi đã mua Canxi King cho cháu nhà tôi uống. Sản phẩm rất tốt và dễ uống.
    Nguyễn Minh, Khu D8, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội