HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 1900545562 (Từ: 8:00 - 17:00)

    Tin sức khỏe

    Người già từ 50 tuổi trở đi nên uống lượng sữa như thế nào?

    Uống sữa không chỉ tốt cho trẻ em. Mỗi năm, vấn đề xương yếu xảy ra hiếm xấp xỉ  khoảng 1,5 triệu người – 300.000 người trong số họ bị gãy xương hông, theo khoa Y tế công cộng của Đại học Havard. Hấp thụ đủ canxi để giữ cho xương luôn khỏe mạnh và mạnh mẽ là điều đặc biệt quan trọng khi một người già đi. Uống sữa là một cách cho những người từ 50 tuổi trở lên để có đủ canxi để hỗ trợ sức khỏe xương của họ.

    skeleton

    Sữa là một trong những nguồn tốt nhất của chế độ ăn uống canxi mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ, mặc dù nó không phải là hoàn hảo. Sữa có chứa cả canxi và vitamin D với hàm lượng cao, mang lại hiệu quả lớn khi  hấp thu hai chất cùng một lúc. Sữa và sữa ít chất béo cũng chứa chất béo bão hòa, có thể gây ra huyết áp cao và bệnh tim. Tuy nhiên, uống sữa không béo cung cấp tất cả những lợi ích mà không có những bất lợi từ chất béo bão hòa. Sữa không béo cũng chứa hàm lượng canxi cao hơn so với sứa có chất béo hoặc sữa thường là 2%.

    Canxi

    Canxi là chất dinh dưỡng cần thiết để xây dựng hệ xương khớp chắc khỏe. Nhưng, xương của bạn không ngừng phát triển . Chúng liên tục bị bào mòn đi và phát triển lại. Khi bạn không thể hấp thụ đủ canxi, các quá trình bào mòn xảy ra nhanh hơn so với việc được phát triển lại, khi đó xương trở nên xốp, dẫn đến xương dễ gãy. Tình trạng này được gọi là loãng xương và nó thường xảy ra ở những người đã có tuổi, đặc biệt là nếu họ thiếu canxi trong nhiều năm. Sữa là một nguồn tuyệt vời cung cấp canxi  và một phần  nữa là vì nó cũng chứa cả vitamin D.

    Vitamin D

    Vitamin D giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể. Nó cũng giúp cơ thể hấp thu canxi, chất cần thiết cho xương và răng. Nguồn cung cấp vitamin D bao gồm : tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và sữa. Theo Đại học Florida IFAS Extension, người lớn ở độ tuổi 70 tuổi cần 600 đơn vị quốc tế vitamin D mỗi ngày và một ly sữa bổ sung có chứa 100 đơn vị quốc tế vitamin D.

    Các hướng dẫn về  liều lượng  canxi  mà một người trưởng thành cần đang được tranh luận rất sôi nổi. Viện Khoa học Quốc gia khuyên, người lớn ở độ tuổi 50 nên dùng 1.000 mg canxi mỗi ngày và 1.200 mg mỗi ngày cho người lớn trên 50 tuổi .

    Dược sĩ Hưng


    513JointKing-dieu-tri-thoai-hoa-khop1

    JOINTKING – SỰ HỒI SINH CỦA KHỚP

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    giai-doc-gan-an-binh

    Khách hàng nhận xét

    Khi dùng Grathozi – Trị nấm âm đạo, bệnh của tôi đã thuyên giảm và khỏi hẳn sau 7 ngày.
    Thu Hương
    Tôi đã mua Canxi King cho cháu nhà tôi uống. Sản phẩm rất tốt và dễ uống.
    Nguyễn Minh, Khu D8, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
    Khi sử dụng V-Sorento – Hỗ trợ chữa trị viêm đại tràng, các triệu trứng viêm đại tràng của tôi đã được cải thiện rõ rêt.
    Nguyễn Cường, 60 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội