HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 1900545562 (Từ: 8:00 - 17:00)

    Kiến thức y khoa

    Làm cách nào để giúp trẻ sơ sinh không bị táo bón?

    Trẻ sơ sinh  đặc biệt dễ bị táo bón, do hệ tiêu hóa còn yếu kết hợp với thay đổi chế độ ăn uống. Khi bé bị táo bón, bố mẹ có thể nhận thấy phân của bé bị cứng lại, bé gặp khó khăn mỗi lần đại tiện, bụng cứng hay một ngày mà không chịu đi vệ sinh. Tất cả những triệu chứng khiến bé khó chịu và cáu kỉnh. Phòng tránh táo bón bằng cách thay đổi từ từ và  giữ cho bé không bị thiếu nước để hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa.

    tam-anh-huong-cua-tao-bon-den-cuoc-doi-con-tre2911_2

    Bước 1

    Cho trẻ bú sữa mẹ. Sữa mẹ rất dễ tiêu hóa và giúp đường ruột còn yếu của bé hấp thu những chất dinh dưỡng cần thiết đồng thời thải phân một cách dễ dàng. Mặc dù sữa công thức cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng,nhưng nó khiến trẻ tiêu hóa khó hơn, dẫn đến táo bón.

    Bước 2

    Bố mẹ nên cẩn trọng, từ từ trong việc thêm món ăn mới vào chế độ ăn của trẻ. Mẹ không nên cho bé ăn dặm cho đến khi bé được ít nhất 4 tháng tuổi, thay đổi quá sớm khiến bé bị táo bón vì hệ tiêu hóa của trẻ chưa thích nghi được việc thay đổi thức ăn và thành phần có trong thức ăn.

    Bước 3

    Hòa 2 oz của 100% nước trái cây với 2 oz nước có nhiệt độ phòng và để trong chai một lần mỗi ngày. Một lượng nhở chất xơ như thế này có thể tạo ra sự khác biệt lớn giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả, thậm chí còn giúp giảm triệu chứng táo bón thường xuyên.  Nếu cho bé uống nước trái cây  dẫn đến bị tiêu chảy, hãy giảm từ 2 oz xuống 1oz nước trái cây và nước thường.

    Bước 4

    Xoa bóp nhẹ bụng của bé hay lắc nhẹ chân bé từ 10 phút đến 1 giờ sau khi ăn để bé tránh táo bón. Lấy tay xoa xoa quanh bụng bé có thể giúp giảm bớt áp lực ở bụng, nguyên nhân khiến bé  đi đại tiện khó khăn. Đặt bé nằm trên một tấm chăn, rồi di chuyển chân của bé, mô  phỏng một hoạt động thể chất để hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa.

    Bước 5

    Bố mẹ nên đưa bé đến bác sĩ nhi khoa nếu bé bị táo bón thường xuyên. Mặc dù mỗi bé đều có cơ địa riêng, nhưng thiếu sót chung của trẻ bị táo bón có thể dẫn đến một vấn đề , chẳng hạn như suy giáp hoặc xơ mang.

    Dược sĩ Hưng


    513Santafe-tri-tao-bon

    SANTAFE – XUA TAN NỖI LO TÁO BÓN

    Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    giai-doc-gan-an-binh

    Khách hàng nhận xét

    Tôi đã sử dụng sản phẩm trà An Bình được một thời gian. Thực sự, sản phẩm rất tốt và tình trạng huyết áp thấp của em được cải thiện rõ rệt. Cám ơn Dược phẩm An Bình rất nhiều!
    Thị Hồng Duyên – Tân Yên, Bắc Giang
    Tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Dược An Bình. Từ khi sử dụng PHARZUBEST – Bổ sung vitamin và khoáng chất, sức khoẻ của tôi được cải thiện nhiều.
    Quang Trần
    Khi dùng Grathozi – Trị nấm âm đạo, bệnh của tôi đã thuyên giảm và khỏi hẳn sau 7 ngày.
    Thu Hương