HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN: 1900545562 (Từ: 8:00 - 17:00)

    Kiến thức y khoa

    Mẹo hay giúp duy trì đôi mắt khỏe đẹp.

    Ai cũng biết tầm quan trọng của mắt, nhưng hầu hết lại không có thói quen chăm sóc mắt đúng cách, chỉ khi mắt có bệnh mới lo chữa trị. Điều này mới giải quyết phần ngọn của bệnh, nên không có tác dụng lâu dài cho mắt, thậm chí còn có thể gây mù lòa.  Vì vậy, theo các chuyên gia, muốn có “cửa sổ tâm hồn” khỏe, đẹp phải biết cách chăm sóc mắt từ khi còn nhỏ. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn có được đôi mắt khỏe đẹp.

    1. Duy trì thói quen ăn uống khoa học

    Việc bảo vệ đôi mắt nên bắt đầu ngay từ thói quen ăn uống hàng ngày. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các chất dinh dưỡng như: Axit béo omega 3, Lutein, Zinc, vitamin C,E có thể ngăn chặn các vấn đề về mắt. Để sở hữu một đôi mắt khỏe mạnh, bạn nên thường xuyên ăn các loại thực phẩm:

    • Các loại rau xanh, nhiều lá như rau bina, cải xoăn, cải lá.
    • Cá hồi, cá ngừ, cá giàu mỡ.
    • Trứng, quả hạch, các loại đậu và lương thực giàu protein.
    • Cam và các loại hoa quả, nước ép họ cam.

    Foods-For-Your-Eyes-vision

    2. Không hút thuốc lá.

    Hút thuốc khiến bạn dễ mắc phải các căn bệnh đục nhân mắt, tổn thương hệ thần kinh thị giác và mờ mắt. Do vậy, bạn cần tránh xa những điếu thuốc nếu không muốn đôi mắt bị tổn hại.

     1-quit-smoking-636

    3. Đeo kính râm.

    Tiếp xúc thường xuyên với tia UV sẽ khiến bạn bị hoa mắt. Về lâu dài có thể phát triển thành các chứng bệnh như mờ mắt, lóa mắt. Sử dụng loại kính râm phù hợp sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên chọn các loại kính có khả năng chống lại tia UV và UVB từ 99% đến 100%.

    driving-glasses-01

    4. Sử dụng các thiết bị bảo vệ mắt

    Nếu thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại hoặc tham gia các môn thể thao mạo hiểm như hockey, rocket, bạn nên trang bị cho mình các dụng cụ bảo vệ mắt như kính, mũ bảo hiểm để tránh những tổn thương đáng tiếc.

    Laser_goggles

    5. Hạn chế sử dụng máy tính

    Ngồi trước màn hình máy tính quá lâu có thể gây ra các chứng bệnh về mắt như: mỏi mắt, mờ mắt, khô giác mạc,…Do vậy, bạn nên hạn chế thời gian sử dụng máy tính hoặc hướng mắt ra khỏi màn hình máy tính sau mỗi 2 tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị như tấm chống chói cho màn hình máy tính hoặc đeo kính chuyên dụng.

    Dược sĩ Hưng

     


    Euro-Pein-oxihoa-loa-hoa-mat

    EURO PEIN – SÁNG TRONG ĐÔI MẮT

    Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    giai-doc-gan-an-binh

    Khách hàng nhận xét

    Khi dùng Grathozi – Trị nấm âm đạo, bệnh của tôi đã thuyên giảm và khỏi hẳn sau 7 ngày.
    Thu Hương
    Tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Dược An Bình. Từ khi sử dụng PHARZUBEST – Bổ sung vitamin và khoáng chất, sức khoẻ của tôi được cải thiện nhiều.
    Quang Trần
    Tôi đã sử dụng sản phẩm trà An Bình được một thời gian. Thực sự, sản phẩm rất tốt và tình trạng huyết áp thấp của em được cải thiện rõ rệt. Cám ơn Dược phẩm An Bình rất nhiều!
    Thị Hồng Duyên – Tân Yên, Bắc Giang